Gara Ô tô xử lý mùi hôi và vi khuẩn trong xe hiệu quả với máy khử mùi Dr.Ozone Bacteria 2

Thông tin khách hàng

Tên khách hàng: Anh Thiện Auto

Địa chỉ: 731 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phú Hữu, Thành phố Thủ Đức, TP. HCM

Sản phẩm: Máy khử trùng diệt khuẩn Dr.Ozonebacteria 2

Số lượng: 01 máy

Yêu cầu: Xử lý mùi xe ô tô

Đơn vị cung cấp: Công ty cổ phần công nghệ HSVN Toàn Cầu

Thông tin sản phẩm

Model : Bacteria 2

Thương hiệu : Dr.Ozone

Sản lượng : 2g O3/h

Công suất : 55W

Điện áp : 220V/50Hz

Kích thước : 260 x 210 x 165 mm

Chất liệu : inox 201

Diện tích sử dụng : 20 – 30 m2

 

Máy khử mùi ozone là thiết bị tạo ra khí ozone (O3) – chất có khả năng oxy hóa mạnh, giúp loại bỏ các chất độc độc trong không khí và tạo hiệu quả trong quá trình xử lý mùi hôi và vi khuẩn bên trong xe ô tô .

Sử dụng xe ô tô với mùi khó chịu, đặc biệt đối với những người được nói xe, kết quả thực sự là một trải nghiệm tiền tệ. Nguyên nhân gây mùi hôi trong xe có thể làm nhiều yếu tố như: trời nồm ẩm ướt, vi khuẩn phát triển trên ghế đệm, trần xe, thảm sàn,… hoặc do hút thuốc lá, mang thức ăn lên xe, mùi cơ thể người và công việc không vệ sinh xe thường xuyên.

Máy khử mùi ozone – pháp toàn diện xử lý mùi hôi và vi khuẩn trên xe ô tô Giải thích

Dù là xe ô tô mới mua, xe đã qua sử dụng, hay phục vụ dịch vụ vệ sinh xe hơi, kinh doanh, cho thuê xe,… thì nhu cầu khử mùi nhanh chóng, hiệu quả và an toàn luôn đầu hàng ưu tiên. Và máy ozone chính là giải pháp tối ưu đáp ứng tất cả các tiêu chí đó.

Sử dụng nguồn nguyên liệu oxy có sẵn trong không khí, máy hoạt động ozone dựa trên nguồn điện phóng to để phân tách oxy thành nguyên tử đơn đơn. Sau đó, các nguyên tử này sẽ kết hợp với các phân tử oxy khác tạo thành ozone. Ozone với khả năng oxy hóa mạnh sẽ phản ứng và phá vỡ cấu trúc của các chất gây ô nhiễm, triệt tiêu mùi hôi hiệu quả. Đặc biệt, liên kết thứ ba bền vững trong phân tử ozone sẽ nhanh chóng kết hợp với các gốc tự do hợp chất hữu cơ khó chịu, Phá vỡ liên kết và loại bỏ tận gốc nguyên nhân gây khó chịu trong xe ô ĐẾN .

Là một chất ở dạng khí cụ, ozone có khả năng len lỏi vào mọi ngóc ngách trong xe, từ những khe sâu dưới yên ngồi, chiều mặt thiết bị nội thất cho đến những góc tối khó tiếp cận nhất. Ozone sẽ ngay lập tức oxy hóa và triệt để nguồn gốc gây mùi, mang lại hiệu quả khử mùi vượt trội cho xe ô tô.

Máy tạo ozone không khử mùi hiệu quả mà còn loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn gây hại, mang đến không gian trong lành, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Sử dụng máy tạo ozone giúp hạn chế tối đa tình trạng say xe do mùi khó chịu, đồng thời phòng chống các bệnh về đường hô hấp và cảm cúm hiệu quả.

Ứng dụng của máy khử mùi ozone rất đa dạng, phù hợp với nhiều loại phương tiện giao thông thông thông như xe bubus, xe ô tô con, xe tải, máy bay, tàu hỏa, tàu điện, xe điện,…

Mua khử mùi Vi khuẩn Dr.Ozone uy tín chất lượng tại Thành phố Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Quý khách hàng tại Thành phố Thủ Đức có thể tiến hành đặt mua các dòng máy khử mùi của HSVN Toàn Cầu thông qua việc đặt hàng trực tuyến tại website dr-ozone.com hoặc mua hàng trực tiếp tại các cơ sở:

  • Hà Nội : Số 30, Cụm công nghiệp Trường An, X.An Khánh, H.Hoài Đức, TP.Hà Nội
  • Hồ Chí Minh : 52 Đường số 36, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Mọi thông tin chi tiết đơn hàng quý khách có thể liên hệ tới số  HOTLINE 090.185.6888  để được nhân viên của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng!

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *